Cerita Ingin gemuk versi Bahasa Swahili

Cerita Ingin gemuk versi Bahasa Swahili


marafiki wawili wa zamani - moja ya mafuta na nyembamba nyingine - ajali bumped katika kituo cha mafunzo Nikolaevsky *. Chubby alikuwa tu kumaliza chakula cha jioni huko - midomo yake walikuwa greasy chini ya glare ya taa za umeme na shiny cherries nyekundu. mwili wake alitoa mbali sherry yenye harufu nzuri,

Wakati huo huo, mtu ambaye alikuwa tu konda nje ya magari treni na inaonekana busy kubeba masanduku kadhaa, bahasha na masanduku ya zawadi. mwili wake alitoa mbali harufu ya misingi ham na kahawa. Nyuma yake alikuwa mwanamke ambaye pia alikuwa mwembamba na ana kidevu kwa muda mrefu. Ilikuwa ni mke wake. Aidha, pia kuna kijana mrefu na kope ni kidogo chini. Ilikuwa ni mtoto wake.

"Porfiry," kelele Fat alipoona mtu nyembamba. "Je, ni kwamba? Oh, muda mrefu uliopita sioni wewe! "

"Wema" kelele Si Thin mshangao. "Misha! Rafiki yangu kidogo! Furaha ya kukutana na wewe hapa! "

Wote ni marafiki wa zamani kisha akambusu shavuni kila mmoja kwa machozi katika macho yake. Zote kwa usawa wala kutarajia kumwona tena.

"Rafiki yangu!" Alishangaa Si Thin mara moja akambusu rafiki yake wa zamani. "Ni ajabu! Hii ni mshangao mkubwa! Angalia mimi! Je, mimi si bado kama handsome kama kabla? Kama kubwa na seapik kwanza? Wah, wah! Naam, unafanya nini? Tayari tajiri? Ndoa? Mimi mwenyewe ni ndoa, kama unaweza kuona .... Hii ni mke wangu, Luise, jina lake msichana alikuwa Vantsenbach ... na dini ya kwanza ni Mkristo Lutheran ... Hii ni mwanangu, Nathaniel, sasa katika daraja la tatu. baba rafiki huyu kama kijana, Nat. Tulikuwa daima kucheza pamoja katika shule! "

Nathaniel walidhani sasa, basi akavua kofia yake.

"Ndiyo, sisi akaenda shule!" Said Si Thin. "Unakumbuka wakati sisi kama tease na mengataimu 'Herostratus' ** kwa sababu umefanya alifanya shimo katika kitabu shule na makaa sigara? Wakati nilipewa jina la utani 'Ephialtes' *** kwa sababu mimi mara nyingi eavesdrop? Ho-ho! ... Masterful sisi kwanza! Wala aibu, Nat! Hapa, karibu ... Naam, hii ni mke wangu, jina lake msichana alikuwa Vantsenbach ... na dini ya kwanza ni Mkristo Lutheran.

Nathaniel walidhani tena kwa muda na kujificha nyuma ya mwili wa baba yake.

"Unafanya nini sasa?" Alipoulizwa Si Fat, kuangalia kwa shauku kuelekea rafiki yake. "Umekuwa mwanachama wa kijeshi? Nini ngazi? "

Kabisa, mtu! Kwa miaka miwili mimi aliwahi kuwa nahodha - na mimi pia kupata beji. mshahara ni ndogo, lakini hilo siyo la maana! Mke wangu anafanya kazi kama mwalimu muziki, na mara kwa mara mimi bado mara nyingi sculpt sigara masanduku ya mbao kwa ajili ya kuuza. Bidhaa hii ni classy! Mimi kuuzwa kwa ruble moja kwa sanduku; na kama unataka kununua masanduku kumi au zaidi, nami nitakupa gharama punguzo. Hadi sasa, hali yetu nafuu mara moja. Unajua, kwanza nilikuwa kuwekwa katika moja ya idara ya Wizara, lakini sasa nimekuwa kuhamishiwa nje ya ofisi za kijeshi katika mji ... Hivyo mimi nina kwenda kuanza kufanya kazi hapa. Vipi kuhusu wewe? I figured sasa kwamba umefanya kuwa Meya, huh? "

"No, rafiki yangu," alisema Si Fat. "Sasa kwa kuwa nimekuwa kukuzwa hivyo Luteni Jenerali ... Mimi nimepata nyota mbili."

Si Thin ghafla pale na mwili wake wote ulikuwa ngumu; lakini haraka iliyopita yake kujieleza, kuonyesha huku akionyesha furaha kubwa na frown. Macho na uso wake lit up. Lakini mwili wake alikuwa kutetereka, uliopooza, bent chini, na kufanya ni kuangalia mengi wakondefu. Wakati mizigo yote - masanduku, bahasha na masanduku ya zawadi - kama alijiunga kushuka. mke wake kidevu muda mrefu kuangalia hata tena; na katika muda mfupi Nathaniel sawa sawa na smoothed nguo yake.

Artikel ini dipersembahkan oleh :
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 komentar:

Posting Komentar